bao cao dot kiến tap su pham

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Bùi Liển (trang riêng)
Ngày gửi: 21h:12' 22-07-2013
Dung lượng: 136.5 KB
Số lượt tải: 16
Số lượt thích: 0 người
CộNG HòA Xã HộI CHủ NGHĩA VIệT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Nhân Nghĩa, Ngày 15 tháng 12 năm 2011

báo cáo thu hoạch đợt kiến tập s phạm
THCS 2011-2012


Thực hiện theo chơng trình kế hoach đào tạo tạo của Trờng Đại học Tây Bắc về chơng trình kiến tập s phạm cho giáo sinh năm học 2011-2012 ; Theo Quyết định số: 711/QĐ-ĐHTB-ĐT của trờng ngày 07 tháng 11 năm 2011 của trờng Đại học Tây Bắc.
Tên em là : Bùi Thị Hạnh
Ngày sinh : .................
Nơi sinh : Nhân Nghĩa - Lạc Sơn- Hòa Bình.
Sinh viên lớp: K51 CĐSP Toán -Lý- Trờng Đại học Tây Bắc
Chuyên nghành : S phạm Toán - Lý
Địa điểm kiến tập tại trờng THCS Nhân Nghĩa- Lạc Sơn- Hòa Bình.

Trong thời gian kiến tập em đã đợc BGH nhà trờng , các tổ chuyên môn , các thầy cô giáo bộ môn hớng dẫn thực tập và TPT Đội rất ân cần chỉ bảo giúp đỡ , hớng dẫn nên trong đợt thực tập này em đạt đợc những kết quả nh sau:

1-Đặc điểm tình hình:
THCS Nhân Nghĩa là trờng trung tâm của vùng Cộng Hòa -Lạc Sơn -Hòa Bình. Đây là trờng có bề dày về truyền thống tốt đẹp về dạy và học với nhiều giáo viên, học sinh đạt nhiều thành tích cao ở các kỳ thi trong nhiều năm qua. Điều này giúp đỡ em rất nhiều trong việc kiến tập giảng dạy của mình.
Trờng có tát cả 34 cán bộ ,giáo viên với 12 lớp học và 287 học sinh. Học sinh nhìn chung đều chăm ngoan và cố gắng trong học tập cùng với sự giúp đỡ và chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo trong Ban Giám Hiệu và các thầy cô giáo bộ môn đặc biệt là cô giáo Bùi Thị Kim Dung ngời đợc nhà trờng phân công chỉ đạo kiến tập cho em . Tuy nhiên , trên 95% học sinh của trờng là con em ngời dân tộc thiểu số ( Dân tộc Mờng), hơn nữa kinh tế địa phơng cũng nh các điều kiện phục vụ cho giảng dạy còn nhiều hạn chế nên cũng là một mặt khó khăn trong công tác giảng dạy .
2- Thái độ t tởng:
Qua công việc đợc nhà trờng , tổ chuyên môn và giáo viên hớng dẫn giao cho trong thời gian kiến tập em đã đợc tiếp xúc với rất nhiếu các em học sinh trong mọi đối tợng và đã nắm bắt đợc rõ tâm t, nguyện vọng , hoàn cảnh và suy nghĩ của các em học sinh từ đó đã tìm đợc nhiều cách giúp đỡ các em vợt qua khó khăn nh: Vận động học sinh ra lớp, giúp đỡ học sinh cá biệtQua các công tác thực tế này , em đã dần nhận ra rằng: Là giáo viên ngoài kiến thức đã học chuyên sâu thì cần có một tình yêu trẻ tha thiết và coi mỗi công việc làm cho các em là lơng tâm, trách nhiệm , và là sự nghiệp của chính mình có nh vậy mới trở thành một ngời thầy, ngời cô cho các em tin cậy. Trong đợt kiến tập em đã học đợc điều này qua thực tế nên đã giúp đỡ cho nhiều học sinh trong lớp chủ nhiệm cũng nh các học sinh trong trờng học tập tiến bộ và thái độ rèn luyện đạo đức ngày càng có ý thức hơn.
3- Chuyên
 
Gửi ý kiến

DANH NGÔN MỖI NGÀY